Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Xuân Trường ra mắt trong màu áo Incheon United vào ngày 28-12

Nhật Hà| 26/12/2015 22:09

(HNMO) – Nếu không có thay đổi, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra mắt trong màu áo đội bóng Hàn Quốc Incheon United vào ngày 28-12 tại TP Hồ Chí Minh.

Lương Xuân Trường sẽ chia tay V.League để tới K.League


Nhiều thông tin cho hay, Lương Xuân Trường đã ký hợp đồng với Incheon United – đội bóng đang thi đấu tại Giải vô địch bóng đá Hàn Quốc (K.League). Chi tiết của bản hợp đồng không được công bố, chỉ có thông tin được đưa ra là tiền vệ này sẽ thi đấu cho Incheon United trong 2 năm. Incheon United cũng đã quan tâm tới Xuân Trường trong thời gian dài. Nhưng phải đến cách đây gần hai tháng mới thực sự quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ Xuân Trường.

Như vậy, Lương Xuân Trường sẽ là cầu thủ thứ ba của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG và sau này là CLB Hoàng Anh Gia Lai chuyển tới thi đấu một CLB nước ngoài trong vòng hơn nửa tháng qua. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chuyển tới Giải bóng đá hạng Nhì Nhật Bản trong màu áo Yokohama FC, còn Nguyễn Công Phượng chuyển tới CLB Mito Hollyhock.

Cả Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều là những “sản phẩm” tốt nhất của khóa 1 lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. Sau một mùa thi đấu ở V.League của Hoàng Anh Gia Lai, trước nguy cơ các cầu thủ này có thể chựng lại về đà phát triển, đội bóng Phố Núi đã quyết định tạo điều kiện để các cầu thủ của mình tới các đội bóng ở những nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Xuân Trường ra mắt trong màu áo Incheon United vào ngày 28-12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.