Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam sớm giành vé vào tứ kết Giải futsal châu Á 2016

Nhật Hà| 14/02/2016 08:03

(HNMO) – Đội tuyển futsal Việt Nam đã sớm giành vé vào tứ kết Giải vô địch futsal châu Á sau trận thắng 8-1 trước Tajikistan ở lượt trận thứ hai, bảng C.

ĐT Futsal Việt Nam (trắng) vào tứ kết


Sau khi chật vật hạ Đài Loan (Trung Quốc), các học trò của HLV Bruno Garcia đã nhập cuộc nhanh chóng và dẫn bàn 1-0 ngay ở giây thứ 23 với bàn thắng của Anh Tùng.

Tuy vậy, ĐT Việt Nam cũng gặp đôi chút khó khăn khi để đối thủ gowxc hòa 1-1 vào phút thứ 9. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được khả năng để chiếm ưu thế, đẩy Tajikistan vào thế bị động.

5 phút sau, Văn Vũ nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng của HLV Bruno Garcia sau một pha sút phạt. Chính bàn thắng này đã khiến các cầu thủ Việt Nam tiếp cận khung thành đối phương dễ hơn do Tajikistan buộc phải dâng lên để gỡ hòa. Đến hết hiệp 1, ĐT Việt Nam đã dẫn 3-1 với bàn thắng của Quốc Nam.

Hiệp 2 diễn ra càng dễ dàng cho ĐT Việt Nam khi các cầu thủ Tajikistan không còn thể lực và tinh thần để đeo bám quyết liệt. Cuối hiệp 2, Tajikistan còn bị đuổi 1 cầu thủ nên đã thủng lưới thêm 3 bàn. Tổng cộng, trong hiệp đấu này các cầu thủ Việt Nam ghi thêm 5 bàn nữa do công của Anh Tùng, Quốc Nam, Long Vũ, Trọng Luân, Văn Vũ.

Trước trận này, Thái Lan thắng Đài Loan (Trung Quốc) 7-2. Với kết quả trên, đội tuyển futsal Việt Nam đã tạm dẫn đầu bảng C và giành quyền vào tứ kết. Trận đấu cuối cùng gặp đội nhì bảng Thái Lan vào ngày 15-2 sẽ quyết định vị trí của của ĐT Việt Nam ở bảng đấu này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam sớm giành vé vào tứ kết Giải futsal châu Á 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.