Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai nghệ sĩ quốc tế sẽ song tấu tại Hà Nội

H.L| 07/03/2012 12:30

(HNMO) – Hai nghệ sĩ quốc tế Ancuza Aprodu – Thierry Miroglio sẽ có đêm trình diễn song tấu tại Hà Nội vào ngày 15/3 tới. Đây là hai nghệ sĩ đã biểu diễn cùng nhau trong nhiều năm tại nhiều Liên hoan và các sân khấu âm nhạc trên khắp thế giới.

Cặp song tấu Ancuza Aprodu – Thierry Miroglio


Định cư tại Pháp, Ancuza Aprodu là một nghệ sỹ solo quốc tế, cô biểu diễn các tác phẩm âm nhạc từ thời kỳ ba-rốc đến hiện đại tại châu Âu, châu Á, Mỹ, châu Phi và châu Mỹ. Cô đã tham gia thực hiện nhiều chương trình trên đài tiếng nói và truyền hình, cũng như đã có nhiều bản thu âm nổi tiếng.

Với nhiều đêm nhạc độc tấu và các buổi biểu diễn trên khắp thế giới, Thierry Miroglio có sự nghiệp solo rực rỡ từ nhiều năm nay. Anh là một trong những nghệ sỹ chơi trống hiếm có trên thế giới theo đuổi hoạt động solo, sở hữu hơn ba trăm tiết mục solo dành cho trống và hợp tấu cùng dàn nhạc. Ngoài ra anh tham gia nhiều hoạt động của các studios để sản xuất các chương trình cho đài tiếng nói và truyền hình Pháp và nước ngoài, những buổi độc tấu đa phương tiện và thu âm nhiều CD cùng những hãng đĩa quốc tế.

Trong đêm biểu diễn tới đây tại Hà Nội, hai nghệ sĩ sẽ song tấu các tác phẩm của Debussy, Tôn Thất Tiết, Ohama, Teruggi, Yuasa, Xenakis.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nghệ sĩ quốc tế sẽ song tấu tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.