Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết “Giọng hát Việt”: HLV và thí sinh cùng tung “chiêu”

Hoàng Lân| 11/01/2013 14:03

(HNMO) - Chỉ còn một đêm để phân định người chiến thắng nên chắc chắn các thí sinh sẽ “tung” hết sở trường của mình để thể hiện.

Các đội đang tập trung tập luyện cho đêm chung kết sắp tới.

4 thí sinh xuất sắc nhất của 4 đội lọt được vào đêm chung kết cuối cùng là Kiên Giang (đội Trần Lập), Hương Tràm (đội Thu Minh), Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà), và Xuân Nghi (Đàm Vĩnh Hưng). Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ dự thi 2 tiết mục: một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với Huấn luyện viên của mình.

Trong các tiết mục thi, Hương Tràm sẽ thể một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương, và sẽ cover ca khúc của diva Whitney Houston. Cô sẽ cùng Thu Minh song ca một ca khúc hit của nữ HLV này. Trong khi đó, Kiên Giang ở đội Trần Lập ngoài thể hiện một ca khúc của nhóm nhạc Queen, ca khúc tiếng Việt anh chọn là một bài hát viết về mẹ. Anh sẽ cùng song ca với HLV Trần Lập trong một ca khúc nổi tiếng của nhóm Bức Tường.

HLV Thu Minh và Trần Lập tận tình chỉ bảo các học trò


Thí sinh gây bất ngờ nhất ở đội Đàm Vĩnh Hưng là Xuân Nghi, cũng hứa hẹn tiếp tục tạo ấn tượng trong một ca khúc đậm chất "đờn ca tài tử" Nam Bộ, bên cạnh ca khúc kinh điển của Celine Dion. Xuân Nghi cũng đang tập màn song ca cùng huấn luyện viên của mình là Đàm Vĩnh Hưng một ca khúc mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng song ca với “diva” Thanh Lam.

Màn kết kết hợp của Đinh Hương và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn làm nổ tung sân khấu với một ca khúc hit của Christina Aguilera. Thay vì chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện, Đinh Hương sẽ trình bày hai ca khúc tiếng Việt cho phần thi solo của mình, trong đó khán giả sẽ lần đầu tiên nghe Đinh Hương hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Các HLV và thí sinh tập luyện với ca sĩ Jesse Campbell - giọng ca đến từ đội Christina Aguilera của cuộc thi The voice Mỹ mùa hai


Ở phần biểu diễn của khách mời, ngoài tiết mục của HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng với các thí sinh cũ của đội anh trong một liên khúc đặc biệt, thì Jesse Campbell - giọng ca đến từ đội Christina Aguilera của cuộc thi The voice Mỹ mùa hai sẽ trình diễn ba tiết mục: một tiết mục solo ca khúc gắn liền tên tuổi của anh tại cuộc thi The Voice, một ca khúc hợp ca cùng thí sinh Top 4 và một tiết mục kết hợp đặc biệt với hai thí sinh cũ của Giọng hát Việt.

Trong đêm chung kết này, lượng bình chọn của khán giả sẽ quyết định ai sẽ là quán quân của “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên. Ngoài ra, mỗi lượt xem MV của các thí sinh Top 4 trên website “Giọng hát Việt” sẽ được tính bằng hai lượt bình chọn cho đêm chung kết.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và phát lại vào lúc 19h50 ngày thứ Hai 14/01/2013 trên VTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết “Giọng hát Việt”: HLV và thí sinh cùng tung “chiêu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.