Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV The Voice 2013: “Cuộc chiến” của nhạc sang và nhạc thị trường

Hoàng Lân| 16/04/2013 10:25

(HNMO) – Sau nhiều thông tin lấp lửng, phỏng đoán của nhiều người, sáng ngày 16-3, BTC

2 "diva" sẽ tham gia huấn luyện thí sinh


Trên “ghế nóng” Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ 2, có thể thấy sự “thay máu” rõ rệt của BTC. Việc xuất hiện 2 diva là Hồng Nhung và Mỹ Linh, cùng với nhà sản xuất, nhạc sĩ Quốc Trung mà đứng đằng sau anh chắc chắn có “diva” Thanh Lam, khiến cho sân chơi Giọng hát Việt năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn mùa trước. Những giọng ca nổi tiếng của làng nhạc nhẹ Việt Nam góp mặt trong một chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm tài năng âm nhạc mang lại nhiều hy vọng cho cho người xem truyền hình về một mùa “Giọng hát Việt” có nhiều giọng hát hay.

Bên cạnh đó, đội ngũ Huấn luyện viên năm nay cũng cho thấy một “cuộc đua” của các nhà sản xuất. Nhạc sĩ Quốc Trung nổi tiếng là một nhà sản xuất giỏi khi đã tạo dựng thành công tên tuổi cho Thanh Lam, Uyên Linh. “Diva” Mỹ Linh với một lực lượng hậu thuẫn đằng sau là những nhạc sĩ, nhà sản xuất giỏi như nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên… cũng tạo một sự “đối đầu” lợi hại với nhạc sĩ Quốc Trung.

“Diva” Hồng Nhung cũng từng có một êkip làm việc chung là những NSX đầy quyền lực của showbiz. Chưa rõ, trong “Giọng hát Việt” chị sẽ cùng với nhạc sĩ nào huấn luyện cho các thí sinh nhưng tên tuổi của chị cũng là một thương hiệu đảm bảo cho bất cứ thí sinh nào nhận chị làm HLV.

2 HLV nam là Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng


Bên cạnh 3 gương mặt đầy “quyền năng” của làng nhạc nhẹ Việt Nam, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đồng ý làm HVL cho mùa thứ 2 cũng tạo một cán cân khá cân bằng giữa dòng nhạc sang thiên về kỹ thuật với dòng nhạc thị trường thiên về chiêu trò giải trí. Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vị trí đáng kể trong làng âm nhạc giải trí. Với vai trò là ca sĩ và là người tổ chức các sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều thuận lợi dẫn dắt cho thí sinh.

Buổi công bố chính thức chương trình và dàn huấn luyện viên năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 18/4/2013.

Chương trình “Giọng hát Việt 2013” sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình trên cả nước vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu vào ngày 19/5. Chương trình năm nay sẽ gồm các vòng: Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván và vòng Liveshow.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV The Voice 2013: “Cuộc chiến” của nhạc sang và nhạc thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.