Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013

Hoàng Lân| 08/05/2013 11:01

(HNMO) - Cuộc thi “Hoa khôi Trí tuệ Thanh Niên Việt Nam 2013 – Miss ITGO” do Trung tâm ITGO - TW Hội khuyến học VN tổ chức sẽ diễn ra vòng chung kết vào cuối tháng 7, đầu tháng 8.

Khởi động cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Thanh niên VN 2013 lần thứ 3


Mang chủ đề “Tỏa sàn trí tuệ Việt ”, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Thanh Niên Việt Nam 2013 diễn ra tại Nhà Văn hóa (Hà Tĩnh) vào ngày 3/8/2013 hướng tới tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của những thiếu nữ Việt Nam không những xinh đẹp mà ngày càng khẳng định sự năng động, bản lĩnh, trí tuệ và tài năng của mình trong xã hội.

Được xây dựng từ nhu cầu thực tế khi hình ảnh người đẹp Việt luôn gắn liền trong những sự kiện triển lãm các sản phẩm tiên tiến của các ngành nghề, các chương trình thời trang và nghệ thuật, thể thao sôi động… nhưng chưa được khai phá, quan tâm. Chính vì thế BTC cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Thanh Niên Việt nam 2013 đã bắt tay vào nghiên cứu và xây dựng một kế hoạch tạo một sân chơi, một góc nhìn mới mẻ hơn về cuộc thi sắc đẹp, làm phong phú thêm đời sống tinh thần và đời sống thẩm mỹ của công chúng, thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại.

Hoa hậu Ngọc Hân và Trần Thị Quỳnh có mặt để quảng bá cho cuộc thi


Những chuyên gia tham gia vào vòng kiểm tra Nhân trắc học gồm các giáo sư, bác sĩ uy tín trong ngành thực hiện như Giáo sư Hoàng Tử Hùng, cô Thẩm Diệp Linh.

Tại Vòng chung kết Cuộc thi, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động về tuyên truyền giáo dục, tham gia từ thiện, hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.