Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại nhạc hội “Countdown 2016” đếm ngược chào năm mới

Hoàng Quyên| 29/12/2015 15:43

(HNMO) - Vào tối ngày 31/12 sắp tới, đại nhạc hội đón chào năm mới “Countdown 2016”sẽ diễn ra tại cổng chính Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình


Chương trình sẽ bắt đầu từ 21h cho đến thời khắc giao thừa, khép lại năm 2015 và chào đón năm 2016. “Countdown 2016” tại Công viên Thống Nhất do Công ty Bia Hà Nội tổ chức. BTC cho biết, sân khấu của đại nhạc hội dự kiến thu hút hàng chục nghìn khán giả theo dõi, và tất cả sẽ cùng các nghệ sĩ hàng đầu đếm ngược tới thời khắc quan trọng của năm. Nhiều nghệ sĩ trẻ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình như: Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thýy Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus…

Chương trình được chia ra làm các phần với màu sắc đón năm mới trên nhiều vùng đất của thế giới, từ châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… rồi quay về châu Á, nơi có đất nước Việt Nam xinh đẹp. Sân khấu sẽ được dàn dựng với bố cục sinh động, dựa trên hệ thống màn Led và âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu hiện nay.

Tổng đạo diễn của chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Đêm nhạc hội Countdown 2016 này chắc chắn sẽ là trải nghiệm hiếm có đối với các khán giả tại Hà Nội, tôi cùng ekip đã mất nhiều tháng để lên ý tưởng dàn dựng từng màn trình diễn, từng tiết mục, để gửi tới khán giả sự tri ân cũng như thông điệp đầy hào hứng trong năm mới”.

Dù rất bận rộn với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình The Remix, nhưng Hồ Hoài Anh đã bay đi, bay lại nhiều ngày để khảo sát địa điểm cũng như đưa ra những phương án đa dạng nhất cho đại nhạc hội này. Các nghệ sĩ trẻ hàng đầu sẽ trình diễn đan xen giữa các bản “hit” của họ với các ca khúc được làm mới với phong cách EDM, hứa hẹn sẽ khuấy động và làm nóng bầu không khí tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, trong đêm 31/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội “Countdown 2016” đếm ngược chào năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.