Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thị Loan sẽ lọt top 20 trong Miss Grand International 2016?

Hoàng Lân| 12/10/2016 11:43

(HNMO) – Người đẹp Nguyễn Thị Loan đã có mặt tại Las Vegas – Mỹ tham gia những hoạt động bên lề đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International).

Nguyễn Thị Loan hiện đang được một số trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp thế giới dự đoán sẽ lọt top 20 của cuộc thi. Dẫn đầu danh sách đang là đại diện của Venezuela


Ngay khi vừa đặt chân đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa bình thế giới (Miss Grand International), Nguyễn Thị Loan đã có đêm ra mắt cùng những cô gái xinh đẹp đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải) sánh vai cùng người đẹp các nước

Người đẹp Việt rất tự tin với cuộc thi này


Đại diện Việt Nam tự tin sánh bước và thoải mái giao tiếp giới thiệu bản thân với BTC cùng bạn bè quốc tế. Chia sẻ về những thí sinh của cuộc thi năm nay, Nguyễn Thị Loan tâm sự: “Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 có nhiều gương mặt xinh đẹp và tài năng hơn những cuộc thi mà tôi từng tham gia. Đây chính là một thử thách lớn cho bản thân tôi và tôi đang rất tập trung để hoàn thành tốt nhất phần thi của mình”.

Nguyễn Thị Loan cho biết, cuộc thi hội tụ nhiều ngươi đẹp và tài năng


Nguyễn Thị Loan đang tập trung tinh thần cho những phần thi quan trọng như Trang phục áo tắm, trang phục dạ hội cùng trang phục truyền thống. Đặc biệt, người đẹp còn cố gắng ở những hoạt động tập thể để bản thân thể hiện được tốt nhất hình ảnh một cô gái Việt Nam có cá tính, yêu hòa bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan sẽ lọt top 20 trong Miss Grand International 2016?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.