Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Chí Trung lên tiếng về việc không tham gia “Táo quân 2017”

Hoàng Lân| 05/12/2016 17:27

(HNMO) – NSƯT Chí Trung bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân vào tối 3/12, rằng: “Năm nay chưa chắc đã tụ được cùng anh em”. Ngay lập tức, rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối về thông tin này.

.

NSƯT Chí Trung chính thức lên tiếng về việc tham gia "Táo quân 2017"


Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung đăng trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối nếu như NSƯT Chí Trung không thể tham gia vai diễn trong chương trình “Táo quân 2017”. NSƯT Chí Trung đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình với vai Táo Giao thông, đây cũng là vai diễn gắn bó với anh suốt 7 năm qua trong chương trình “Táo quân”.

Trước sự quan tâm lớn từ phía công chúng về việc NSƯT Chí Trung có thể sẽ không đảm trách vai Táo Giao thông như mong đợi, ngày 5/12, chia sẻ với báo giới, NSƯT Chí Trung chính thức lên tiếng về việc này.

Theo NSƯT Chí Trung, sở dĩ ngày 3/12 anh viết những dòng status nói trên vì thời điểm ấy anh xác định có thể sẽ không thể tham gia chương trình vì thời gian ghi hình Táo quân 2017 trùng với một lịch diễn của anh ở nước ngoài.

NSƯT Chí Trung đã gắn bó với vai Táo Giao thông tạo dấu ấn với khán giả truyền hình


NSƯT cho biết, vào giữa tháng 1/2017, anh có chuyến lưu diễn phục vụ bà con Việt kiều ở Canada. Anh đã bàn bạc với ê-kíp thực hiện Táo quân 2017 đưa ra một thời gian thuận tiện nhất. Tuy nhiên, sau đó lịch lưu diễn lại phát sinh mới, đoàn của anh phải lưu diễn thêm 3 ngày nên có thể anh sẽ không về kịp để thực hiện ghi hình “Táo quân”. Anh lý giải, đây là lịch biểu diễn theo yêu cầu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm phục vụ cho bà con Việt Kiều tại Canada chứ không phải chương trình vì mục đích thương mại nên anh không thể hoãn hay chuyển lịch.

"Táo Giao thông" Chí Trung luôn tạo được tiếng cười cho khán giả khi tung hứng cùng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý


Dù vậy, NSƯT Chí Trung cũng tiết lộ thông tin quan trọng, đó là anh vẫn có thể tham gia Táo quân 2017. Ê-kip thực hiện chương trình đã thống nhất lùi lịch ghi hình để đợi anh về. Vì thế, nhiều khả năng, vai diễn Táo Giao thông trong “Táo quân 2017” vẫn do NSƯT Chí Trung đảm nhiệm. Nói về vai diễn này, NSƯT Chí Trung không tiết lộ chi tiết kịch bản, nhưng có bật mí, chương trình sẽ được quay khoảng nửa cuối tháng 1/2017 tại trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Chí Trung lên tiếng về việc không tham gia “Táo quân 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.