Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Pháp xuất hiện trong buổi ra mắt tác phẩm "Thời trang là thế"

Hoàng Lân| 10/05/2017 15:46

(HNMO) – Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia hoạt động giới thiệu tác phẩm

Cuốn sách "Thời trang là thế".



Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Những ngày Văn học Châu Âu tại Hà Nội, do Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, Đại sứ quán Pháp tổ chức.

Chương trình có sự tham gia giao lưu của Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam – Nhà thiết kế thời trang Đặng Ngọc Hân và bà Eva Nguyễn Bình, Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

Cuốn sách "Thời trang là thế" giúp bạn đọc làm quen với những tên tuổi lớn nhất thế giới như Dior, Chanel, Yves Saint Laurent... Cuốn sách cập nhật các xu hướng mới nhất, 4 hồ sơ nhà mốt đình đám, những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới, đó là : Paris - Đại lộ Montaigne, New York - Đại lộ số 5, London - phố Oxford, Milan - Tứ giác vàng...

Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel.


Gần 300 trang sách sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu những trang sử của ngành thời trang, từ phong cách thiết kế đầu thế kỉ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật, những huyền thoại của làng thời trang thế giới. Cuốn sách cũng đưa ra những tư vấn giúp bạn đọc trong việc lựa chọn phụ kiện, trang phục phù hợp với cá tính của mình.

Trong buổi giới thiệu tác phẩm "Thời trang là thế", độc giả còn được dịp giao lưu với Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam 2010 – nhà thiết kế Đặng Ngọc Hân về con đường đến với thời trang, những chặng đường đến với vương miện Hoa hậu và bí quyết để tỏa sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Pháp xuất hiện trong buổi ra mắt tác phẩm "Thời trang là thế"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.