Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thư viện Hà Nội trưng bày sách, báo nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ

T. Minh| 18/07/2017 18:25

(HNMO) - Ngày 18-7, Thư viện Hà Nội đã khai mạc Trưng bày sách, báo với chủ đề “70 năm trọn nghĩa vẹn tình” nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ.


Với hơn 500 tư liệu sách, trưng bày được chia thành 4 nội dung chính, gồm: Đảng và Nhà nước với công tác thương binh - liệt sỹ; một số tấm gương anh hùng, liệt sỹ trong đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc; bài ca không quên - ký ức chiến tranh; Hà Nội với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

Mỗi cuốn sách, bài báo tại trưng bày “70 năm trọn nghĩa vẹn tình” đã giúp người xem ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, tri ân những anh hùng, chiến sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ, đấu tranh chống giặc ngoại xâm vì độc lập, hòa bình và thống nhất Tổ quốc.


Đây cũng là dịp để người dân Thủ đô và du khách cả nước ôn lại truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước, đặc biệt là thế hệ trẻ, phấn đấu xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trưng bày diễn ra từ nay đến hết ngày 28-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư viện Hà Nội trưng bày sách, báo nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.