Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt sách "Hành trình xa xứ - Giấc mơ Quốc gia khởi nghiệp"

Mai Hoa| 23/08/2017 19:48

(HNMO) - Tối 23-8, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), lễ ra mắt sách


Tác giả Nguyễn Hữu Thái Hòa là một doanh nhân, từng là Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chiến lược - Giám đốc Chiến lược Tập đoàn VNPT, là một trong bộ ba của chương trình "Tuổi trẻ và Tổ quốc" (VTV6), thành viên hội đồng chuyên gia trên "CEO - Chìa khóa thành công" (VTV1). Hiện nay, ông là Giám đốc Trung tâm Khoa học Tư duy CTS thuộc Bộ Khoa học Công nghệ và nhà đầu tư vào Cổng Thông tin tri thức Digital HUB của Hội Tri thức 3.0 với tham vọng hướng giới trẻ khởi nghiệp vào kỷ nguyên số một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tác phẩm "Hành trình xa xứ - Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp" của ông là câu chuyện về con đường khởi nghiệp của doanh nhân Thái Hòa, hành trình 17 năm học tập và làm việc, vượt qua những khó khăn trên đường lập thân tại các quốc gia tiên tiến như Canada, Pháp... Trong đó, khái niệm khởi nghiệp không chỉ gói gọn trong kinh doanh, mà còn bao hàm cả việc lập thân, gây dựng nhãn hiệu. Sau 17 năm xa xứ, doanh nhân này rời vị trí quản lý cấp cao trong một tập đoàn quốc tế, trở về Việt Nam để cho mình cơ hội thắp lên giấc mơ khởi nghiệp trên chính quê hương mình, góp sức cho sự lớn mạnh của cộng đồng người Việt.

Gia nhập các tập đoàn công nghệ lớn ở Việt Nam, tham gia các chương trình truyền lửa cho người trẻ, xây dựng chuỗi chương trình mang đến kinh nghiệm cho các CEO trẻ là con đường để Nguyễn Hữu Thái Hòa thực hiện giấc mơ của mình. Tác phẩm đầu tiên, "Hành trình xa xứ - Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp" được ông xác định là nhiệm vụ quan trọng nhất, góp phần gây dựng một thế hệ thanh niên Việt Nam tự tin khởi nghiệp, vươn ra biển lớn.

Tại buổi ra mắt sách, tác giả Nguyễn Hữu Thái Hòa đã chia sẻ cùng độc giả những bài học kinh nghiệm rất thực tế và bổ ích của bản thân mình với kỳ vọng truyền lửa khát vọng và giúp các bạn trẻ hình dung rõ hơn về hành trình tương lai của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sách "Hành trình xa xứ - Giấc mơ Quốc gia khởi nghiệp"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.