Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Linh liệu có làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Thế giới?

Hoàng lân| 29/08/2017 10:52

(HNMO) - Trên trang thông tin chính thức của Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) vừa cập nhật thông tin thí sinh dự thi. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, lộng lẫy bên cạnh nhiều ứng cử viên sáng giá.

Hình ảnh Mỹ Linh trên trang web của Hoa hậu Thế giới 2017


Hình ảnh đại diện Việt Nam xuất hiện trên trang thông tin chính thức của Hoa hậu Thế giới 2017 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả nước chủ nhà Trung Quốc. Nhiều ý kiến đánh giá, đại diện nhan sắc của Việt Nam năm nay mang vẻ đẹp đậm Á Đông. Thành tích học tập tốt cùng đời tư không vướng scandal của Hoa hậu Mỹ Linh là những yếu tố khiến cho đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận nước chủ nhà.

Với việc cuộc thi năm nay tổ chức tại Trung Quốc, nhiều khán giả đang kỳ vọng những nhan sắc Châu Á sẽ lên ngôi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam có thể sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện thành tích của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp uy tín này. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ sự lo lắng vì nhiều lần không may mắn của Việt Nam. Trong 7 lần cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, Việt Nam chỉ 2 lần lọt top vào năm 2004 và 2015. Năm 2015, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này là Lan Khuê cũng chịu nhiều ấm ức vì BTC đột ngột thay đổi hình thức thi. Lan Khuê lọt được vào top 11 nhờ vào bình chọn của khán giả.

Những nhan sắc được đánh giá nổi bật năm nay.


Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Trung Quốc với sự góp mặt của nhiều quốc gia. Đây là cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, vì thế các quốc gia lựa chọn gương mặt dự thi cũng là những người đẹp xuất sắc nhất. Hiện tại, một số gương mặt được đánh giá nổi bật tại cuộc thi năm nay là Nga, Pháp, Mexico…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh liệu có làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Thế giới?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.