Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang âm nhạc đến “Trường học đặc biệt” nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

T.Minh| 14/11/2017 18:49

(HNMO)- Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2017), chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện số 187” sẽ đến với những người thầy, cô chưa từng đứng trên bục giảng, những “người thầy đặc biệt” mà học trò của họ là những học viên cai nghiện tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội số 3 - thôn Xuân Đồng, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.



Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện số 187” sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 15-11, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Thái Thùy Linh, Bích Ngọc, ca sĩ Adam Hoàng Anh, NSƯT Thu Thủy và ca sĩ Minh Thế, Ảo thuật gia Đình Quý... 

Nhiệm vụ của những cán bộ nơi này không chỉ đơn giản là người quản lý, mà họ còn chính là những người thầy giáo, cô giáo ngày đêm nỗ lực hết mình, động viên giáo dục học viên bằng cả tấm lòng và sự kiên trì đến cùng để cảm hóa những con người đã từng lầm đường lạc lối.

Bên cạnh mang âm nhạc đến bệnh viện còn mong muốn đem lời ca tiếng hát đến để khích lệ, động viên những người bệnh đang trong quá trình cai nghiện ma túy và các chất gây nghiện khác mau chóng phục hồi để trở về bên gia đình, hòa nhập với cộng đồng, bởi lẽ đối với những người đang trong giai đoạn cai nghiện thì lòng tin, sự quyết tâm, tinh thần vững chắc chính là liều thuốc hữu hiệu nhất để họ có thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Thông điệp Mang âm nhạc đến bệnh viện muốn chia sẻ chính là xã hội vẫn luôn quan tâm, sẵn sàng mở rộng vòng tay, tương lai tươi sáng sẽ luôn chờ đón ở phía trước đối với người biết kiên cường đứng dậy sau những vấp ngã trong cuộc đời.

Bên cạnh những món quà tinh thần ý nghĩa đến từ các nghệ sĩ, số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình sẽ được chuyển thành những phần quà ý nghĩa và dành tặng cho toàn bộ học viên đang điều trị tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động Xã hội số 3 Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mang âm nhạc đến “Trường học đặc biệt” nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.