Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học hỏi kỹ năng làm nghề qua Triển lãm "Kiến trúc Hà Nội - A"

Mai Hoa| 18/11/2017 15:14

(HNMO) - Sáng 18-11, tại Trường Đại học Xây Dựng (Hà Nội), Lễ khai mạc triển lãm

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề "Xu thế thiết kế kiến trúc" - một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người làm nghề.

Hình ảnh tại triển lãm Kiến trúc Hà Nội - A.


Triển lãm "Kiến trúc Hà Nội - A" có sự tham gia của nhiều văn phòng tư vấn thiết kế như V-Architecture, Nghia Architect, TTA-Parners Contructions Architecure JSC (TTAP), Công ty TNHH Kiến trúc Nowa... Thông qua hệ thống panô, bản vẽ tấm lớn được trưng bày trong một không gian mở, triển lãm cung cấp thông tin kiến trúc một cách chọn lọc, chất lượng, có giá trị thiết thực với sinh viên. Đặc biệt, rất nhiều mô hình, bản vẽ thiết kế công trình nổi tiếng được trưng bày, cung cấp nguồn tri thức thực tế, góp phần nâng cao nhận thức, tư duy kiến trúc của sinh viên trong định hướng hành nghề trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình triển lãm đã diễn ra buổi tọa đàm về xu hướng thiết kế kiến trúc với sự tham gia của các kiến trúc sư năng động và có nhiều kinh nghiệm thực tế như Nguyễn Tuấn Nghĩa, Cung Thành Đạt, Vũ Hoàng Sơn, Đào Hưng, Thái Sơn..., trình bày các bài thuyết trình về các dự án, tiêu chí thiết kế và xây dựng công trình nhà ở, đồ vật sử dụng kiến tạo không gian, từ nội thất đến ngoại thất... đặc biệt hữu ích với người làm nghề và có tính ứng dụng cao.

Hoạt động trưng bày sẽ diễn ra đến 20-11 tại Trường Đại học Xây dựng - Hà Nội. Sau đó, các sản phẩm, mô hình, tài liệu của triển lãm sẽ tiếp tục được trưng bày tại khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học hỏi kỹ năng làm nghề qua Triển lãm "Kiến trúc Hà Nội - A"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.