Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm chữ đồ họa đến từ 50 quốc gia

Tuệ Diễm| 09/12/2017 09:38

(HNMO) - Triển lãm Đồ họa chữ quốc tế lần thứ 63 được khai mạc tối 8-12 tại Nhà triển lãm TP Hồ Chí Minh (92 Lê Thánh Tôn, quận 1). Nxhững sáng tạo của các nhà nghệ thuật hoạt động trong ngành đồ họa chữ trên thế giới được đưa đến giới thiệu với công chúng yêu nghệ thuật ở Việt Nam.



Du khách tham quan Triển lãm Đồ họa chữ quốc tế.


Đây là sự kiện tổ chức thường niên, với mục tiêu vinh danh và hỗ trợ những người sáng tạo nghệ thuật đồ họa chữ, bao gồm lĩnh vực thiết kế in ấn và thiết kế chữ đồ họa dùng trong trình chiếu màn hình công cộng.

Tại triển lãm, 200 tác phẩm chữ đồ họa xuất sắc đã được lựa chọn từ hơn 1.700 tác phẩm dự thi đến từ 50 quốc gia được trưng bày. Chữ đồ họa được thiết kế, tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt và để phục vụ các lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tuyên truyền - giáo dục, tiếp thị, xuất bản.

Trước khi được giới thiệu tại Việt Nam, Triển lãm Đồ họa chữ quốc tế đã được tổ chức tại các quốc gia như: Mỹ, Hàn, Nhật Bản, Đức, Hà Làn. Triển lãm tại Việt Nam do tổ chức The Type Directors Club (TDC) kết hợp cùng Công ty Richard Moore Associates, Viện Goethe và Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện.

Triển lãm bắt đầu từ ngày 8-12 và kéo dài đến hết ngày 12-12, du khách vào cửa tự do.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm chữ đồ họa đến từ 50 quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.