Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm "Ký họa Hà Nội 2017" đón chào năm mới 2018

T.Minh| 25/12/2017 14:21

(HNMO) - Ngày 29-12, triển lãm tranh


Triển lãm sẽ trưng bày 160 tác phẩm ký họa Hà Nội của nhóm Urban Sketchers Hanoi - Ký họa Đô thị Hà Nội (USK Hanoi) thực hiện. Nhóm các tác giả thuộc các thành phần khác nhau có độ tuổi từ 4 đến 70 tuổi, được chọn lọc và thẩm định bởi các chuyên gia mỹ thuật, hội họa và kiến trúc.

Cùng trong thời gian diễn ra Triển lãm, nhóm USK Hà Nội sẽ cho ra mắt một số sản phẩm đặc biệt nhằm góp phần quảng bá văn hóa đô thị Hà Nội như cuốn sách ảnh nghệ thuật (artbook), bao lì xì mừng tuổi năm mới, khăn lụa, áo phông... có in những tác phẩm xuất sắc của các thành viên USK Hà Nội như là một món quà tri ân và gửi gắm tình cảm của các thành viên trong nhóm tới người dân thủ đô yêu quý.


USK Hà Nội là một nhóm gồm các thành viên yêu Hà Nội, yêu cái đẹp và mong muốn lưu giữ những giá trị văn hóa đô thị thông qua ký họa như một hình thức ghi lại nhật ký đô thị bằng ký họa. Hoạt động của nhóm không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và kiến trúc của các công trình đô thị, là hoạt động chuyên môn của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, họa sỹ.

Triển lãm sẽ trưng bày từ ngày 29-12-2017 đến hết ngày 5-1-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm "Ký họa Hà Nội 2017" đón chào năm mới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.