Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gợi cảm thi Người đẹp biển

Theo Vietnamplus| 03/01/2018 20:20

Sáng nay (3-1), phần thi “Người đẹp Biển” - một trong những giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại thành phố biển Nha Trang.

Các thí sinh trong phần thi Người đẹp Biển, diễn ra sáng nay. (Ảnh: BTC)


Các thí sinh không chỉ có dịp được khoe vóc dáng nóng bỏng của mình mà đây còn là cơ hội để chứng minh kỹ năng trình diễn, thần thái rạng rỡ cũng như sự tự tin biểu diễn.

Sau thời gian dài vắng bóng, trong vai trò thành viên giám khảo vòng chung kết và trực tiếp chấm thi giải thưởng “Người đẹp Biển”, Hoa hậu Mai Phương Thúy hào hứng cho biết: “Lần trở lại này khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Tôi khá bất ngờ vì chất lượng thí sinh năm nay đồng đều, các bạn rất xinh đẹp và duyên dáng. Tuy nhiên, điều khiến tôi ấn tượng mạnh chính là các thí sinh rất biết cách thu hút khi thể hiện sự tự tin ngay cả trong ánh mắt, nụ cười cùng những bước chân điêu luyện. Chúng tôi sẽ rất khó lựa chọn trước sự hoàn hảo của các bạn”.

(Ảnh: BTC)


Nhiều thí sinh đã mạnh dạn biểu diễn và tự tin tỏa sáng trước ban giám khảo và khán giả. Ban giám khảo đánh giá, không ít thí sinh tiến bộ bất ngờ khi khoe được vóc dáng gợi cảm và kỹ năng trình diễn ấn tượng sau thời gian dài rèn luyện, hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ, có tiềm năng lọt vào vị trí top 15 chung cuộc nói chung và danh hiệu “Người đẹp Biển” nói riêng.

Yếu tố hình thể là tiêu chí đầu tiên và quan trọng trong phần thi này nhưng kỹ năng trình diễn cuốn hút là một phần không thể thiếu để quyết định thành công của thí sinh.

Kết quả phần thi này sẽ được tiết lộ và trao giải trong đêm chung kết diễn ra ngày 6-1, tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ.

(Ảnh: BTC)


Các giải thưởng phụ khác như: Người đẹp Ảnh, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất cũng sẽ được trao trong đêm chung kết.

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza trong vai trò giám khảo danh dự và chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, bà Paula Shugart cũng sẽ có mặt trong đêm chung kết.

Ngắm một số hình ảnh thí sinh trình diễn trong phần thi Người đẹp biển:















(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gợi cảm thi Người đẹp biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.