Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phóng viên Đào Tuấn xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Theo Anninhthudo| 09/01/2018 15:44

Nhà báo Đào Tuấn - Báo Lao động đã xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê thông qua Facebook của bạn bè, vì Facebook của nhà báo Đào Tuấn đang bị report.

Thông qua Facebook bạn bè, nhà báo Đào Tuấn xin lỗi Hoa hậu H'Hen Niê.


Nội dung xin lỗi của nhà báo Đào Tuấn như sau:

"Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê, tới các bạn.

Trong buổi sáng 7-1, trên facebook cá nhân, tôi đã có một post xúc phạm, miệt thị tới H'hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được.

Dù Facebook cá nhân bị report chưa mở lại được, nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H'hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình.

Hôm nay 9-1, tôi đã làm tường trình gửi Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như cơ quan nơi tôi đang làm việc. Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông.

Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình.

Đào Tuấn
"

Trước đó, ngày 6-1-2018, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra tại Nha Trang. Cô gái người Êđê H'Hen Niê trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau đó, trên mạng xã hội Facebook, nhà báo Đào Anh Tuấn, Báo Lao động, chủ tài khoản Facebook có tên Đào Tuấn đã viết status với lời lẽ không đúng mực, xúc phạm uy tín, danh dự của tân Hoa hậu.

Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Hội Nhà báo Việt Nam đã có công văn đề nghị Báo Lao động giải trình, xử lý vụ việc, báo cáo kết quả về Bộ Thông tin và Truyền thông trước ngày 12-1-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Đào Tuấn xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.