Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng nhảy flashmod kêu gọi bảo vệ môi trường

T.Minh| 17/05/2018 16:20

(HNMO) - Vào 16h00 ngày 19-5, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm sẽ diễn ra chương trình nhảy flashmod tập thể nhằm mục đích kêu gọi toàn thể người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, giữ không khí trong sạch.

Chương trình do Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và Công ty TNHH Casper Thái Lan tại Việt Nam phối hợp tổ chức, có sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sỹ Hương Tràm, nhóm Oplus Band, Vicky Nhung, nhóm nhảy Lazum3 và DJ Tít, MC Danh Tùng và hàng ngàn sinh viên, thanh thiếu niên đến từ các trường học tại Hà Nội. 

Ảnh minh họa


Chương trình sẽ được tổ chức kỉ lục Việt Nam xác lập kỉ lục “Số lượng người nhảy Flashmod trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm gửi thông điệp bảo vệ không khí và môi trường đông nhất Việt Nam”.

Đây là hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh tỉ lệ trẻ em và người cao tuổi nhiễm khuẩn đường hô hấp do khói bụi trong không khí, do ô nhiễm môi trường xung quanh tăng cao. Theo thống kê mới nhất của Bộ Y tế, số lượng bệnh nhi nhập viện do nhiễm khuẩn đường hô hấp và các bệnh lây lan trong không khí đã tăng tới mức cảnh báo, số người cao tuổi phải vào Bệnh viện Lão khoa trung ương tăng 50% trong những ngày nắng nóng gần đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng nhảy flashmod kêu gọi bảo vệ môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.