Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới diễn ra tại Hội An

Hoàng Lân| 23/07/2018 12:08

(HNMO) - Từ ngày 27 đến 31-8, tuần đầu của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Hội An, Quảng Nam.

Phan Thị Mơ trong buổi giới thiệu video quảng bá du lịch để tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018.


Theo thông tin của đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018, vào ngày 27-7 tới, vòng chung kết cuộc thi sẽ được công bố tại Hội An.

Được biết, vào ngày 24-8, thí sinh các quốc gia sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia một số hoạt động chụp ảnh trước khi di chuyển ra Hội An, chính thức bước vào vòng chung kết cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Tiền Giang - Phan Thị Mơ. Cô vừa chính thức giới thiệu tới báo giới video quảng bá du lịch, đất nước Việt Nam - một trong những nội dung của cuộc thi. Với chủ đề cuộc thi là “Du lịch và sinh thái”, người đẹp Việt đã lựa chọn những cảnh sắc non nước miền Tây để giới thiệu tới bạn bè thế giới.

Video giới thiệu những đặc sản trái cây của vùng sông nước Nam Bộ.


Trong video giới thiệu bản thân gửi tới Ban tổ chức cuộc thi, Phan Thị Mơ và ekip đã về Tiền Giang - nơi cô sinh ra và lớn lên để ghi lại những hình ảnh đẹp về cuộc sống bình dị ở vùng quê sông nước, như: Những cánh đồng lúa chín vàng; những chiếc ghe, xuồng chở đầy trái cây tấp nập buôn bán trên sông, tạo nên nét văn hoá chợ nổi; những vườn trái cây trĩu quả hay tiếng đờn ca tài tử trước sân nhà…

Phan Thị Mơ hi vọng, với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương với bạn bè quốc tế mà còn thôi thúc họ tới đất nước Việt Nam tươi đẹp, khám phá những vùng đất dân dã, thôn quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới diễn ra tại Hội An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.