Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn viên Lê Bá Anh trở thành Đại sứ quảng bá văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc

Hoàng Lân| 04/12/2018 17:23

(HNMO) – Chiều 4-12, tại Hà Nội, Công ty VKFrontier (Hàn Quốc) chính thức giới thiệu diễn viên Lê Bá Anh (Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam) là Đại sứ quảng bá hình ảnh.

VKFrontier (Hàn Quốc) là công ty chuyên tổ chức các sự kiện quốc tế và tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại tại Việt Nam. Năm 2014 Công ty VKFrontier, với đại diện CEO AHN Hee Kyoon, đã trở thành cố vấn đặc biệt của Hiệp hội Paralympic Việt Nam (hay còn gọi là Hiệp hội Thể thao người khuyết tật Việt Nam).

Từ đó đến nay, Công ty này trực tiếp xúc tiến tài trợ cho các sự kiện mà Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự thi đấu trên các đấu trường quốc tế như: Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á - ASEAN Para Games năm 2015 và năm 2017; Đại hội thể thao NKT châu Á - ASIAN Para Games – Incheon 2014 và Indonesia năm 2018; đặc biệt tại kỳ Thế vận hội Paralympic Games - Rio 2016.

Với mục tiêu tăng cường giao lưu văn hóa thực, năm 2015, đại diện Công ty có dịp tiếp xúc với diễn viên Lê Bá Anh cùng các nghệ sỹ của Nhà hát Tuổi trẻ khi đoàn tham dự “Liên hoan Sân khấu Song ngữ” tại thành phố Incheon – Hàn Quốc.

Lễ ký kết có vai trò trong việc tăng cường giao lưu, hợp tác văn hoá giữa Việt Nam và Hàn Quốc.


Diễn viên Lê Bá Anh thuộc thế hệ diễn viên tài năng cùng lứa với những gương mặt nghệ sĩ nổi quen thuộc với công chúng cả nước nhiều năm qua như Vân Dung, Đức Khuê, Kim Oanh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn… của Nhà hát Tuổi trẻ. Khán giả biết đến Lê Bá Anh với lối diễn xuất đa dạng về tính cách và số phận qua những bộ phim nổi tiếng như: “Những ngọn nến trong đêm”, “Sóng ở đáy sông”, “Sống mãi với Thủ đô”, “Hà Nội mùa đông năm 46”, “Ngã ba thời gian”…

Bằng tài năng, nhiệt huyết và sự sáng tạo không mệt mỏi, Lê Bá Anh đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc, nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và tình đoàn kết giữa nhân dân hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Lê Bá Anh trở thành Đại sứ quảng bá văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.