Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy lớn tại khu vui chơi trẻ em Mỹ Đình

C.Dũng| 07/06/2013 09:32

(HNMO)- Vào khoảng 7h45 sáng nay (7-6) tại khu vui chơi giải trí gần Cung thể thao dưới nước, đối diện Sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã xảy ra một vụ cháy lớn. Khói đen bốc cao cuồn cuộn, phủ kín một vùng trời.

Khói đen bốc lên dữ dội từ khu vực xảy ra hoả hoạn


Các xe cứu hoả ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường. Giao thông quanh khu vực bị ách tắc cục bộ do có quá nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem.

Sau khoảng một giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Tại hiện trường, do tác động của lửa và nhiệt độ cao, phần mái tôn đã bị cong vênh, phồng rộp. Nhiều đồ chơi của trẻ em bị thiêu rụi. Lực lượng chức năng sau đó đã dùng bạt phủ kín khu vực này.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.


Như vậy, trong vòng 1 tuần trở lại đây, tại Hà Nội đã xảy ra liên tiếp nhiều vụ cháy lớn, gây thiệt hại nặng nề về cả người và tài sản. Cụ thể, liên tiếp trong hai ngày mùng 1 và 2-6 đã xảy ra cháy tại kho hàng 38 Lãng Yên. Chiều 3-6 xảy ra vụ cháy kinh hoàng tại cây xăng dầu quân đội ở 2B Trần Hưng Đạo.

Đêm ngày 5-6, nhà để xe của khu tập thể Bộ GD-ĐT trên phố Giảng Võ cũng đã bị "bà hỏa" thiêu trụi hơn 30 xe máy đắt tiền. Chiều cùng ngày một vụ cháy xảy ra tại nhà dân trong ngõ 61 Quang Trung khiến một cụ bà 80 tuổi thiệt mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại khu vui chơi trẻ em Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.