Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 100 cảnh sát chữa cháy 2 căn xưởng phế liệu

Mai Hữu| 14/01/2016 09:23

(HNMO) – Tối 13-1, một đám cháy lớn bùng lên tại 2 xưởng phế liệu tại huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh), hàng chục cảnh sát PCCC của 3 quận, huyện đã được huy động dập lửa.


Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 19h, nhiều người dân sống trên đường QL 1A (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại 2 căn xưởng tại cùng số nhà A516. Tuy nhiên, cửa xưởng lúc này được khóa kín, người dân chỉ báo lực lượng chức năng rồi bất lực nhìn khói lửa bao trùm căn xưởng.

Hàng chục xe cứu hỏa và lính cứu hỏa được huy động chữa cháy


Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận đám cháy. Do đám cháy quá lớn, PCCC Bình Chánh đã xin chi viện từ 2 đơn vị là Bình Tân và Tân Phú cùng hỗ trợ dập lửa.

Hơn 100 chiến sĩ cùng gần 20 xe chữa cháy ngay sau đó đã tiếp cận, phá dỡ cửa cuộn, đập vỡ bức tường và liên tục phun nước để hạn chết ngọn lửa lan sang phòng trọ bên cạnh. Đến khoảng 21h cùng ngày, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn.

Bên trong hiện trường vụ cháy xưởng phế liệu


Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi phần lớn các vật liệu có bên trong đám cháy. Được biết, 2 cơ sở trên được thuê để tái chế phế liệu. Cả 2 cơ sở trên đã hoạt động được 3 tháng và không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy cũng như thống kê con số thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 cảnh sát chữa cháy 2 căn xưởng phế liệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.