Theo dõi Báo Hànộimới trên

TIN NÓNG ngày 12-12: Nhậu say bị đâm thủng tim vẫn được cứu sống

Nguyễn Tùng| 12/12/2016 19:21

(HNMO) - Hôm nay, thông tin một nam bệnh nhân bị bạn nhậu đâm thủng tim ở quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh) nhưng vẫn được các bác sỹ Bệnh viện Trưng Vương cứu sống theo quy trình báo động đỏ đã khiến nhiều bạn đọc ngạc nhiên.


Một số tin nóng khác là: Triệt phá đường dây sản xuất thuốc lắc trên đất Cảng; Thông báo chính thức của Bộ Công an về việc khởi tố vụ DongA Bank; Bulgaria: Cả đoàn tàu chở khí đốt nổ tung, 37 người thương vong; Triều Tiên đe dọa không kích Hàn Quốc; Nội các có tài sản gần 35 tỷ USD của ông Trump...


1. TP Hồ Chí Minh: Phát hiện 8 vé tàu Tết bị làm giả

Một vé tàu Tết giả được bán cho hành khách bị ga Sài Gòn phát hiện.


Sáng 12-12, Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn tiếp tục phát hiện thêm 4 vé tàu TN2, chặng Sài Gòn đi Hà Nội ngày 24-1-2017 bị làm giả rồi bán cho hành khách. Xem thêm tại đây.


2. Triệt phá đường dây sản xuất thuốc lắc trên đất Cảng

Đối tượng Khúc Thị Minh Trang và Nguyễn Đình Hưng bị bắt.


Cùng nhau bàn bạc, tìm hiểu qui trình sản xuất thuốc lắc, đối tượng Trang có nhiệm vụ đi mua máy móc và nguyên liệu, chuyển về cho Hưng trực tiếp xay trộn, dập thành các viên thuốc lắc, sau đó đem tiêu thụ, kiếm lời. Xem thêm tại đây.


3. Tạm giam nguyên cán bộ ngân hàng lừa đảo hơn 50 tỷ đồng

Bùi Phương Thảo.


Cựu cán bộ ngân hàng khai nhận đã huy động vay của nhiều người dân trên địa bàn nhiều tỷ đồng… để dùng vào việc riêng. Xem thêm tại đây.


4. Bệnh viện Trưng Vương cứu sống một người bị đâm thủng tim

Bệnh nhân bị đâm thủng tim đã hồi phục.


Bệnh viện Trưng Vương (TP Hồ Chí Minh) vừa phẫu thuật cứu sống một nam bệnh nhân bị bạn nhậu đâm thủng tim tại một quán nhậu tại quận Tân Phú. Trước đó, bệnh nhân được đưa vào bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu và chuyển về Trưng Vương, may mắn được cứu sống theo quy trình báo động đỏ. Xem thêm tại đây.


5. Thông báo chính thức của Bộ Công an về việc khởi tố vụ DongA Bank

Giao dịch tại DongA Bank. (Nguồn: DongA Bank).


Ngày 12/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thông báo chính thức về Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng và Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank). Xem thêm tại đây.


6. Bộ Công Thương loại bỏ 12 dự án thép khỏi quy hoạch

Dự án mở rộng gang thép Thái Nguyên giai đoạn 3 bị loại khỏi quy hoạch hệ thống sản xuất thép. (Ảnh minh họa: Internet)


Tổng công suất thiết kế dự kiến của 12 dự án này là 1.350 tấn gang, sắt xốp và 6.520 tấn phôi vuông/năm. Xem thêm tại đây.


7. Bulgaria: Cả đoàn tàu chở khí đốt nổ tung, 37 người thương vong

Cả đoàn tàu cháy đen sau vụ nổ - Ảnh: Washington Post.


Ngày 11/12, chính quyền Bulgaria cho biết, số người chết sau khi một đoàn tàu vận chuyển khí đốt bị trật bánh và phát nổ đã tăng lên 8 người. Xem thêm tại đây.


8. IS giành lại quyền kiểm soát Palmyra

IS tuyên bố đã tái chiếm Palmyra.


Các tay súng của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã giành lại được quyền kiểm soát thành phố lịch sử Palmyra sau những ngày giao tranh dữ dội ở vùng ngoại ô, buộc quân đội Syria phải tạm rút. Xem thêm tại đây.


9. Triều Tiên đe dọa không kích Hàn Quốc

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang chỉ huy một cuộc tập trận của lực lượng quân đội nước này.


Triều Tiên đe dọa sẽ tiến hành một cuộc không kích Seoul trước sức ép quân sự và chính trị của Hàn Quốc và Mỹ. Xem thêm tại đây.


10. Anh bắt giữ 6 nghi phạm khủng bố


Hôm nay (12/12), cảnh sát Anh cho biết đã bắt giữ 6 người trong các cuộc tấn công chống khủng bố ở London và miền trung nước Anh. Xem thêm tại đây.


11. Infographic: Nội các có tài sản gần 35 tỷ USD của ông Trump


Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump đưa hàng loạt tỷ phú và triệu phú với tổng tài sản gần 35 tỷ USD vào nội các mới. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIN NÓNG ngày 12-12: Nhậu say bị đâm thủng tim vẫn được cứu sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.