Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xúc động chương trình giao lưu tọa đàm “Biển, đảo: Trái tim Việt Nam“

Theo VOV| 22/12/2016 09:29

Chương trình là hoạt động tri ân đối với các thế hệ cán bộ, chiến sĩ QĐND VN và những người dân sinh sống, lao động, sản xuất trên các vùng biển, đảo.  

Đến tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN; Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam...

Chương trình kết cấu theo 3 chương: Khẳng định chủ quyền; Tổ quốc gọi tên; Biển Việt Nam – Khát vọng Việt Nam.

Xuyên suốt chương trình, đan xen với màn giao lưu cùng những vị khách mời, khán giả được thưởng thức nhiều bài hát hay về biển, đảo, về cảnh đẹp của đất nước; chứng kiến những nỗ lực trong lao động, sản xuất, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của người dân vùng biển, đảo.

Và ngay trên sân khấu, chương trình đã dành tặng Đại úy Phạm Văn Chiến món quà đầy ý nghĩa, đó là cơ hội cho anh được gặp gỡ với vợ con sau 2 tháng xa cách.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn giao lưu với ông Hoàng Bá Nam - Bí thư Huyện ủy Huyện đảo Cô Tô - tỉnh Quảng Ninh, bé Hoàng Nguyễn Việt Anh và mẹ là chị Nguyễn Thị Cảnh - những công dân sinh sống trên đảo Trần (Quảng Ninh). Bé Việt Anh là công dân đầu tiên khai sinh ở đảo Trần.

Khép lại chương trình là lời hứa, là tâm nguyện, trách nhiệm gìn giữ biển trời thiêng liêng của Tổ quốc của những chiến sĩ Cảnh sát biển, bộ đôi biên phòng, chiến sĩ hải quân, những cư dân đang sinh sống và làm việc trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động chương trình giao lưu tọa đàm “Biển, đảo: Trái tim Việt Nam“

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.