Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu thẻ nhà báo của nguyên trưởng đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng

Châu Anh| 28/03/2017 15:03

(HNMO) - Ngày 28-3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã ra Quyết định số 434/QĐ-BTTTT thu hồi thẻ nhà báo của ông Phan Văn Thương, công tác tại báo Kinh doanh và Pháp luật.

Quyết định nêu rõ, việc thu hồi thẻ nhà báo mang số hiệu IBT 03798 kỳ hạn 2016-2020 của ông Phan Văn Thương được cấp tại báo Kinh doanh và Pháp luật, vì ông Thương đã bị kỷ luật cách chức Trưởng văn phòng đại diện của báo Kinh doanh và Pháp luật tại TP Hải Phòng. Tổng biên tập báo Kinh doanh và Pháp luật có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của ông Phan Văn Thương nộp về Bộ TT-TT trước ngày 11-4.


Trước đó, ngày 24-3, Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đã bắt quả tang hai đối tượng là phóng viên hợp đồng và nhân viên hợp đồng của báo Kinh doanh và Pháp luật đang nhận tiền của một hộ dân ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Cơ quan công an cũng đã xác định hai đối tượng trên có hành vi đe dọa, lợi dụng danh nghĩa nhà báo để chiếm đoạt tài sản của người dân... Ngay sau đó, cơ quan công an quận Hồng Bàng đã tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp với Phan Văn Thương là Trưởng Văn phòng đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật tại TP Hải Phòng về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu thẻ nhà báo của nguyên trưởng đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.