Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh niên 17 tuổi bị điện giật chết khi đi vệ sinh bên đường

Theo Zing| 20/09/2017 15:11

Thanh niên 17 tuổi ở Đắk Lắk đang đứng vệ sinh thì bị điện giật tử vong. Theo cơ quan chức năng, bóng đèn chiếu sáng trên đường bị nhiễm điện nên dẫn đến tai nạn.


Sáng 20-9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của một thanh niên vào tối qua, tại thôn 1, xã Ea Kao.

Nạn nhân được xác định là Y Rue K’Tul (17 tuổi, ngụ thôn Ea Kao) bị tử vong do điện giật. Trước đó, khoảng 20h ngày 19-9, Công an xã Ea Kao nhận được thông tin Y Rue bị điện giật khi đứng vệ sinh bên đường tại thôn 1.


Cơ quan chức năng kiểm tra khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Minh Quý.


Theo ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột), khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì thi thể Y Rue vẫn còn ấm. “Cơ quan chức năng cùng người dân đưa Y Rue đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó”, ông Huyến nói.

Vị trưởng công an xã cho biết thêm, kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bóng đèn chiếu sáng bị hở.


Dây điện bóng đèn chiếu sáng bị hở. Ảnh: Minh Quý.


“Trong khi đó, một dây cáp của nhà mạng (chưa xác định) thòng xuống đất. Tối qua trời mưa làm điện bị nhiễm theo đường dây cáp xuống đất nên Y Rue đứng vệ sinh tại khu vực trên đã bị giật tử vong”, ông Huyến nói.

Theo người nhà nạn nhân, tối 19-9, Y Rue cùng bạn đi mua cà phê, khi đến khu vực trên thì gặp nạn. “Thời điểm tử vong, trên tay Y Rue vẫn còn 100.000 đồng tiền mua cà phê”, người này thông tin. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên 17 tuổi bị điện giật chết khi đi vệ sinh bên đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.