Theo dõi Báo Hànộimới trên

An Giang: Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng sản xuất chăn, ga, gối, nệm

Theo Tin Tức| 28/10/2017 17:34

Ngày 28-10, Thượng tá Đoàn Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn tại Khu công nghiệp Bình Hòa...


Theo đó, vào khoảng 22 giờ 20 phút ngày 27-10, ông Cao Văn Thanh là bảo vệ Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy phát hiện lửa bốc cháy tại nhà xưởng của Công ty, liền tri hô và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh An Giang đã điều động 7 xe cứu hỏa chuyên dụng, 10 máy bơm dã chiến cùng hơn 300 cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân tham gia dập lửa.

Do công ty này chuyên sản xuất những vật liệu dễ cháy như vải, bông, nhựa… nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Đến khoảng 23 giờ 30 phút, vụ hỏa hoạn mới cơ bản được khống chế.

Ông Cao Văn Thanh, người phát hiện đám cháy đầu tiên cho biết, lúc đó hơn 10 giờ khuya, công nhân vừa ra về, thì bỗng ông nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ kho chứa đồ của công ty, sau đó thì lửa bốc cháy dữ dội rồi lan rộng ra khắp nhà xưởng.

Tại hiện trường, gần như toàn bộ nhà xưởng cùng dây chuyền sản xuất của công ty bị thiêu rụi, mái che nhà xưởng bị lửa đốt biến dạng và đổ sập xuống; ngọn lửa còn đốt cháy một xe tải chở hàng của công ty (loại 3,5 tấn) đang đậu gần đó.

Ông Nguyễn Quang Nhựt, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy cho biết, phải đến gần 3 giờ sáng đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn; thiệt hại rất lớn, đến nay vẫn chưa thống kê được cụ thể. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy mới đi vào hoạt động được hơn 3 tháng nay, chuyên sản xuất chăn, ga, gối, nệm, có tổng diện tích mặt bằng khoảng 10.087m2.

Buổi tối, trước lúc xảy ra vụ cháy, công ty có 8 công nhân làm tăng ca, đến khoảng 10 giờ thì công nhân ra về và ông Nhựt là người về sau cùng, vừa về đến nhà thì nhận được tin báo là công ty bị cháy.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng sản xuất chăn, ga, gối, nệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.