Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bà Rịa-Vũng Tàu: Sập ô văng siêu thị đang thi công, ít nhất 3 người thương nặng

Theo TTXVN| 31/10/2017 09:28

Khoảng 21 giờ ngày 30-10, tại công trình xây dựng siêu thị tại ngã 3 quốc lộ 51 và tỉnh lộ 81 thuộc địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã xảy ra vụ sập ô văng khi công nhân đang tháo dỡ giàn giáo bên dưới.

Hiện trường vụ sập ô văng tại siêu thị Coopmark. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương/TTXVN


Theo bảo vệ của công trình cho biết, ngay sau vụ sập xảy ra, mọi người đổ xô đến cứu và phát hiện, đưa ra khỏi đống đổ nát 3 công nhân, trong đó, có 2 người bị thương rất nặng. Xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Ghi nhận tại hiện trường, tấm ô văng sập xuống có chiều dài khoảng 50 m, bề ngang 1 mét và từ độ cao 6 đến 7 m. Những người gần hiện trường cho biết, khi ô văng sập xuống tạo tiếng nổ lớn, khói bụi mù mịt và công nhân la hét, bỏ chạy toán loạn nên đến hiện tại vẫn chưa xác định được vào thời điểm đó có bao nhiêu công nhân đang làm việc.

Các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương tính phương án tìm kiếm những người có khả năng bị vùi lấp dưới đống đổ nát.

Tuy nhiên, tấm ô văng có kết cấu bê tông cốt thép, dầy nên việc tháo dỡ rất khó khăn và có nguy cơ sập tiếp phần còn lại nên rất nguy hiểm.

Được biết, vị trí xây dựng siêu thị này trước đây là Bến xe khách huyện Tân Thành nhưng sau nhiều năm không triển khai nên gần đây đã chuyển sang làm siêu thị Coopmark.

Công trình siêu thị do Công ty Cổ phần xây lắp Chợ Lớn là đơn vị thi công. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa-Vũng Tàu: Sập ô văng siêu thị đang thi công, ít nhất 3 người thương nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.