Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Giải cứu 4 người trong đám cháy lớn tại quán cà phê

Chu Dũng| 10/12/2017 11:07

(HNMO) - Sáng 10-12, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã kịp thời giải cứu 4 người mắc kẹt trong đám cháy lớn xảy ra tại một quán cà phê trên phố Thái Hà.

Theo thông tin ban đầu, lửa bắt đầu bùng phát từ 7h15' tại tầng 1 ngôi nhà cao 4 tầng tại số 5 ngõ 131 Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội). Lửa nhanh chóng lan rộng, khiến cột khói bao trùm khắp tầng 1. Người dân khu vực đã hô hoán, dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội) đã điều động 5 xe chữa cháy, xe thang cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, cứu hộ, cứu nạn.

Trước thông tin có 4 người mắc kẹt trên tầng cao nhất của ngôi nhà, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã sử dụng đồ chuyên dụng và bình thở ôxy, lên tầng cao cứu người mắc kẹt.

Trong khi đó, các chiến sĩ Cảnh sát PCCC khác liên tục phun nước làm giảm nhiệt để mở đường cho lực lượng cứu nạn tiếp cận tầng 4.

Trong khoảng thời gian ngắn, lực lượng cứu nạn đã đưa các nạn nhân xuống nơi an toàn. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được khống chế. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân gây cháy đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giải cứu 4 người trong đám cháy lớn tại quán cà phê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.