Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ trộm

Theo Vnexpress| 26/12/2017 17:35

Ban quản lý đường sắt (Bộ Giao thông Vân tải) vừa phát hiện một đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đỗ tại ga Cát Linh bị vẽ bậy và đề nghị công an địa phương điều tra vụ việc.


"Ga Cát Linh hàng ngày được bố trí lực lượng bảo vệ đoàn tàu và các thiết bị của nhà ga. Tuy nhiên chúng tôi chưa rõ việc vẽ bậy đã diễn ra như thế nào. Đây là hành vi phá hoại tài sản quốc gia. Các nét vẽ ảnh hưởng mỹ quan của thân tàu và đơn vị thi công sẽ phải có biện pháp xóa bỏ", đại diện Ban quản lý đường sắt nói.

Nét vẽ bậy trên đầu đoàn tàu. Ảnh: Giang Huy


Chiều 26-12, đoàn tàu đỗ tại ga Cát Linh vẫn còn có các nét nguệch ngoạc trên đầu tàu và nhiều nét vẽ graffiti dọc theo toa tàu đầu tiên. Công an địa phương đã cử một số cán bộ đến kiểm tra hiện trường.

Trong ngày, Ban quản lý dự án đường sắt cũng yêu cầu Tổng thầu Trung Quốc báo cáo cụ thể về sự việc, về vấn đề bảo vệ công trường đang thi công.

Hiện khối lượng xây lắp của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 95%. Mới đây, Tổng thầu Trung Quốc kiến nghị lùi thời gian chạy thử tàu và khai thác thương mại đến cuối năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị vẽ trộm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.