Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Xác minh 2 đối tượng chống đối CSGT xử lý xe tải

Chu Dũng| 28/12/2017 15:10

(HNMO) - Ngày 28-12, Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 26-12, tại một tuyến đường thuộc địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh lan truyên trên mạng về hành chi chống đối chiến sĩ CSGT. Ảnh cắt từ clip


Cụ thể, trong quá trình xử lý xe tải để rơi vãi đất cát, chiến sĩ CSGT của Đội CSGT số 6 đã bị 2 đối tượng lao vào giằng co, cản trở.

Toàn bộ quá trình này đã được ghi lại và lan truyền trên mạng. Theo đó, khi đang chặn đầu chiếc xe tải, chiến sĩ CSGT đã bị một đối tượng mặc áo khoác tối màu, đeo kính đen đi xe máy đến dừng giữa đường, có hành vi xô đẩy hòng để tránh đường cho chiếc xe tải chạy.

Tiếp đó, thêm một thanh niên xuất hiện, cũng có hành vi xô đẩy, cản trở chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ. Dù vậy, nhưng chiến sĩ CSGT này vẫn kiên quyết không cho chiếc xe vi phạm bỏ chạy.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi cản trở người thi hành công vụ của 2 đối tượng nói trên.

Trung tá Nguyễn Trung Thành cho biết đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo đến công an phường, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống đối.

Nguồn video: Youtube
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xác minh 2 đối tượng chống đối CSGT xử lý xe tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.