Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm được gia đình cho người đàn ông đi lạc trong tối mưa rét

Chu Dũng| 02/01/2018 21:12

(HNMO)- Khoảng 18h45 ngày 2-1-2018, tổ công tác Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) gồm Trung úy Ngô Quốc Tuân và Vũ Quốc Chiến làm nhiệm vụ tăng cường giải quyết ùn tắc giao thông phía Nam cầu Chương Dương phát hiện người đàn ông tuổi trung niên đi bộ với biểu hiện bất thường trên cầu.

Anh Tam tới đón bố vợ tại trụ sở Đội CSGT số 1.


Quan sát bên ngoài, dù trời mưa lạnh nhưng người đàn ông này chỉ mặc quần ngủ, áo khoác rách và chân đi dép tổ ong, Tổ công tác chủ động tới hỏi thăm thì thấy người đàn ông này có biểu hiện không minh mẫn. Ông không nhớ tên, tuổi hay địa chỉ nhà mà chỉ nhớ ở làng Nam Quất, xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Sau khi xác minh thông tin từ Công an huyện Phú Xuyên, Tổ công tác nắm được thông tin trên địa bàn xã Nam Triều có ông Lâm Văn Sơn (SN 1971), có 1 vợ và 3 con có dấu hiệu tâm lý không bình thường.

Liên lạc qua điện thoại, anh vợ và con rể của ông Sơn cho biết, cách đây 6 năm, khi đi làm công nhân tại khu vực Cầu Giẽ, ông Sơn bị ngã từ tầng 2 xuống đất. Kể từ đó, sức khoẻ của ông không bình thường và hay bỏ nhà đi lang thang.

Con rể ông Sơn là anh Lâm Văn Tam (SN 1989) thông tin thêm, chiều 2-1-2018, trong khi được gia đình đưa tới Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị bệnh, ông đã bỏ đi. Trong lúc cả nhà  đang lo lắng đi tìm thì anh Tam nhận được điện thoại của Đội CSGT số 1 thông báo đến nhận lại người thân...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm được gia đình cho người đàn ông đi lạc trong tối mưa rét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.