Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đốt cháy nhà vì cãi nhau với bố đẻ

Theo VnExpress| 21/01/2018 15:16

Sau trận cãi vã với bố đẻ ngày 20-1, người đàn ông ở Nghệ An đi mua 200.000 đồng tiền xăng đem về tưới vào nhà rồi châm lửa.

20h ngày 20-1, ngọn lửa bùng cháy tại nhà bếp rộng vài chục mét vuông trong khuôn viên gia đình ông Phạm Văn Thư, ở xã Văn Thành (Yên Thành, Nghệ An). Nhiều người dân hô hoán, mang xô chậu múc nước dập lửa...

Ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã cho hay, lửa bùng cháy cao cả chục mét, sau vài phút thì lan sang ngôi nhà chính ba gian, rộng hơn 40 mét vuông cũng của gia đình ông Thư nằm cách đó vài mét.

"Mất gần một tiếng, hỏa hoạn mới được khống chế. Nhà bếp đổ sập, nhà chính bị cháy hết phần gỗ phía trên cùng đồ đạc và hai chiếc xe máy dựng phía trong", ông Long nói và cho hay không có thương vong.

Nhà chức trách huyện Yên Thành trong đêm đã triệu tập Phạm Văn Sự (37 tuổi), là con trai ông Phạm Văn Thư. Sự thừa nhận, sau trận cãi vã với bố đẻ ngày 20-1, anh ta đi mua 200.000 đồng tiền xăng đem về tưới vào nhà rồi châm lửa.

Phạm Văn Sự đã có vợ con. Ngôi nhà ba gian rộng hơn 40 mét vuông bị cháy có một gian là của gia đình Sự ở, hai gian còn lại của bố mẹ anh ta.

Sáng nay, Viện kiểm sát và đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Chính quyền xã Văn Thành đang giúp những người trong gia đình ông Thư nương tựa trong lúc chưa thể khắc phục hai ngôi nhà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đốt cháy nhà vì cãi nhau với bố đẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.