Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người phụ nữ ở một mình trong phòng trọ nghi bị cắt cổ cướp tài sản

Theo Tin Tức| 31/01/2018 11:26

Một phụ nữ đã tử vong trong phòng trọ với vết cắt trên cổ được người chồng đi làm về phát hiện. Phòng trọ bị xáo trộn, nhiều đồ đạc có giá trị bị mất.

Đến khuya 30-1, Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ nghi án giết người tại một căn phòng trọ nằm trên đường Phan Đình Thông (phường An Lạc, quận Bình Tân). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê Bạc Liêu).

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.


Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 18 giờ cùng ngày, trong lúc đi làm về đến phòng trọ, anh Đấu (chồng chị Hằng) thấy cửa phòng được móc hờ bằng chiếc ổ khóa phía bên ngoài. Khi mở cửa phòng ra, anh tá hoả phát hiện chị Hằng nằm tư thế úp mặt xuống tấm nệm.

Nhanh chóng chạy đến kiểm tra, anh Đấu thấy vợ đã tử vong, trên cổ có vết cứa máu vẫn đang chảy nên hô hoán người dân đến cứu nhưng đã quá muộn. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh đã đến phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu được một con dao Thái Lan, một số tài sản có giá trị bị mất. Cơ quan công an nghi ngờ đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ ở một mình trong phòng trọ nghi bị cắt cổ cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.