Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng quà Tết gia đình chính sách

Hà Hiền| 01/02/2018 06:34

(HNM) - Ngày 31-1, Văn phòng Chính phủ và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại quận Ba Đình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Mai Tiến Dũng cho biết, trong những năm qua, Văn phòng Chính phủ đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện. Nổi bật là chương trình “Ngân hàng bò”; phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"...

Nhân dịp này, Văn phòng Chính phủ và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng cho người nghèo và nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin; Công ty Samsung Việt Nam tặng 6 chiếc ti vi cho 5 trung tâm xã hội đóng trên địa bàn quận Ba Đình và UBND phường Ngọc Hà.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Xứ Đoài Mây Trắng trao tặng 1.000 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 50 xe đạp cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Thạch Thất vào ngày 31-1. Trước đó, 500 người cao tuổi, người thuộc gia đình chính sách của huyện Thạch Thất đã được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng quà Tết gia đình chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.