Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi chơi tết, hai thiếu nữ mất tích

Theo Anninhthudo| 19/02/2018 20:08

Bình và Phương xin phép bố mẹ đi chơi Tết từ ngày mùng 2 nhưng đến ngày mùng 4 vẫn không thấy hai em về nhà. Bố mẹ và người thân đã gọi điện và đi tìm các em khắp nơi nhưng không thấy tung tích ở đâu.


Ngày 19-2, thông tin từ Công an TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình về việc hai em Nguyễn Thị Bình (15 tuổi) trú tại xóm 8, xã Quỳnh Lộc và em Đậu Thị Phương (22 tuổi) trú tại phường Quỳnh Thiện về việc hai em này đi chơi từ ngày mùng 2 Tết đến nay vẫn chưa về nhà.

Thông tin của Bình và Phương


Theo đó, Phương và Bình là hai chị em con cô con cậu, vào ngày 17-2 (tức là ngày mùng 2 Tết) hai chị em xin phép đi chơi. Nghĩ con đi chơi tết với các bạn nên bố mẹ của Phương và Bình đồng ý. Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày gia đình vẫn không thấy hai em về nhà, gọi điện hỏi thì số điện thoại trong tình trạng thuê bao không liên lạc được.

Ngay sau đó, người thân của Bình và Phương đi khắp nơi hỏi thăm tung tích của hai em nhưng không thấy. Nghi có chuyện không hay, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo của gia đình, hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm tin tức của Bình và Phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chơi tết, hai thiếu nữ mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.