Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh: Bài học lớn về công tác PCCC

Thanh Tàu| 23/03/2018 20:36

(HNMO) - Chiều 23-3, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm hỏi người dân tại chung cư Carina Plaza.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm hỏi, động viên người bị nạn.


Đến hiện trường vụ cháy, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chia buồn sâu sắc của Đảng, Nhà nước tới các nạn nhân. Phó Chủ tịch nước cũng chuyển tiền hỗ trợ các gia đình có người bị tử vong là 5 triệu/người và bị thương 3 triệu đồng/người.

Phó Chủ tich nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho rằng, đây là bài học rất lớn về công tác phòng cháy chữa cháy của địa phương. Phó Chủ tịch nước yêu cầu chính quyền địa phương nhanh chóng giúp cư dân sớm ổn định cuộc sống, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra nguyên nhân vụ cháy và nếu phát hiện có sai phạm phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chiều 23-3, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Dương Văn Dân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết, chung cư Carina Plaza bị hỏa hoạn có 135 trẻ theo học tại Trường Mầm non Thiên Anh. Ngành chức năng đã chuyển 30 trẻ qua cơ sở khác của Trường Mầm non Thiên Anh ở phường 10, quận 6, TP Hồ Chí Minh để học. Ngoài ra Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 8 cũng đã thông báo cho hiệu trưởng các trường mầm non công lập và ngoài công lập ở phường 16, quận 8 và các phường lân cận để bố trí chỗ học cho số trẻ còn lại. "Từ ngày mai, phụ huynh có nhu cầu có thể liên lạc với chúng tôi để gửi trẻ tại các trường mầm non, nhóm trẻ xung quanh"- ông Dương Văn Dân cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh: Bài học lớn về công tác PCCC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.