Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các tổ chức nghề được công chứng của Anh tìm hiểu thị trường Việt Nam

Minh Hiếu| 19/04/2018 21:05

(HNMO) - Chiều 19-4, tại Hà Nội, phái đoàn lãnh đạo cấp cao của 6 tổ chức nghề nghiệp được công chứng lớn nhất của Anh đã có buổi gặp gỡ, làm việc với các cơ quan chức năng, các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, trường đại học, cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chuyến thăm diễn ra từ ngày 16 đến 20-4 của phái đoàn đến Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) nhằm mục đích thiết lập các mối quan hệ hợp tác đối tác mới dựa trên các chuẩn mực nghề nghiệp, quy trình kiểm định chất lượng và phát triển nghiệp vụ được quốc tế công nhận.

6 tổ chức nghề nghiệp được công chứng lớn nhất của Anh tìm hiểu thị trường Việt Nam.


Các tổ chức nghề nghiệp được công chứng là một yếu tố quan trọng làm nên vị thế dẫn đầu thế giới của Anh trong việc đề ra các chuẩn mực quốc tế về đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn cao. Tại Việt Nam trong 2 ngày 19 và 20/4, thông qua các buổi làm việc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phái đoàn xem xét những thách thức hiện nay tại Việt Nam, đồng thời tìm hiểu cơ hội thiết lập các mối quan hệ đối tác với Việt Nam và thảo luận về phương hướng hợp tác nhằm phát triển hoạt động trau dồi kỹ năng nghiệp vụ suốt đời.

Đại sứ Anh tại Việt Nam Giles Lever cho biết, giáo dục đào tạo từ lâu đã là một trong những ưu tiên hợp tác giữa Anh và Việt Nam. Việc các trường đại học Việt Nam giảng dạy các chương trình đào tạo chuyên ngành của Anh là một bước tiến quan trọng, tạo điều kiện để sinh viên Việt Nam tiếp cận các nội dung đào tạo chất lượng quốc tế, giúp phát triển nghề nghiệp và có nhiều cơ hội việc làm tốt trên khắp thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các tổ chức nghề được công chứng của Anh tìm hiểu thị trường Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.