Theo dõi Báo Hànộimới trên

15 đơn vị báo chí thuộc Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội đi thực tế tại huyện Quốc Oai

Nguyễn Mai| 04/05/2018 14:07

(HNMO) - Ngày 4-5, Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội tổ chức cho đoàn phóng viên các cơ quan báo chí của TP Hà Nội đi thực tế viết bài theo Chương trình 02-CTr/TU của Thành ủy trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Đoàn công tác của Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội làm việc tại huyện Quốc Oai.


Tham gia chương trình công tác có 15 đơn vị báo chí thuộc Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội, như: Báo Hànộimới, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị, An ninh Thủ đô, Pháp luật và Xã hội, Cựu chiến binh Thủ đô...

Trong thời gian 2 ngày (4 và 5-5), đoàn tham quan, tìm hiểu thực tế về xây dựng nông thôn mới tại xã Đại Thành, xã Cấn Hữu và xã Tân Phú; trao đổi với lãnh đạo huyện Quốc Oai về kết quả thực hiện Chương trình 02 của Thành ủy trên địa bàn huyện.

"Đây là nỗ lực của Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội nhằm động viên, giúp đỡ hội viên tìm kiếm đề tài và có những tác phẩm hay, phản ánh chân thực, sinh động về thực trạng xây dựng nông thôn mới của Thủ đô", Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội Nguyễn Viêm Hoàng cho biết.


Đến nay, huyện Quốc Oai đã nằm trong nhóm các huyện khá của thành phố trong xây dựng nông thôn mới (với 20/20 xã đạt nông thôn mới). Năm 2018, Quốc Oai tập trung hoàn thiện các tiêu chí để đạt huyện nông thôn mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
15 đơn vị báo chí thuộc Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội đi thực tế tại huyện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.