Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Công Thương phủ nhận thông tin Bộ trưởng sở hữu biệt thự tại Vườn Đào

Theo Baotintuc| 18/05/2018 20:36

Bộ Công Thương vừa gửi công văn hỏa tốc tới Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng ký ngày 18-5 khẳng định thông tin Bộ trưởng Trần Tuấn Anh sở hữu một biệt thự ở Vườn Đào, Hồ Tây, Hà Nội là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của cá nhân Bộ trưởng.

Trước đó, chiều tối ngày 17-5, một trang báo điện tử đăng tải bài viết: “Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây”. Trong đó, bức hình thứ 7 có chú thích “…Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công Thương”.

Tại công văn hỏa tốc, Bộ Công Thương nêu rõ quan điểm rằng thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành Công Thương. Do đó, Bộ Công Thương đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý hành vi vi phạm của tờ báo trên.

Đồng thời, Bộ Công Thương đề nghị tờ báo điện tử này có văn bản giải trình và làm rõ việc đăng tải bài viết với hình ảnh và chú thích sai sự thật nhằm động cơ, mục đích gì? Ngoài ra, tờ báo này cần công khai xin lỗi và đính chính nội dung sai lệch kể trên. Văn bản trả lời yêu cầu gửi về Bộ Công Thương, số 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 23-5-2018.

Theo khảo sát, khu biệt thự Vườn Đào nằm tại quận Tây Hồ (Hà Nội) nằm gần các trục đường lớn là Võ Chí Công và Lạc Long Quân. Đây được coi là một trong những khu đô thị quý tộc tại Hà Nội, nằm trên địa bàn 4 phường Đông Ngạc, Xuân La, Phú Thượng và Xuân Đỉnh, có tổng diện tích 394,135 ha, với tổng số vốn 2,1 tỷ USD.

Với vị trí thuận lợi, nằm ở Tây Hồ Tây, các lô biệt thự được xây dựng sang trọng, giá mỗi căn từng được bán lên tới hàng triệu USD. Hiện các biệt thự ở đây được rao bán giá 150-170 triệu đồng/m2. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Công Thương phủ nhận thông tin Bộ trưởng sở hữu biệt thự tại Vườn Đào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.