Theo dõi Báo Hànộimới trên

393 triệu đồng tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp 1-6

Minh Ngọc| 25/05/2018 13:52

(HNMO) - Ngày 25-5, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại một số cơ sở và trung tâm.

Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang nuôi dưỡng tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 2.


Cơ sở cai nghiện ma túy số 2 đang chăm sóc, nuôi dưỡng 77 trẻ em có HIV trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác. Tại đây, các cháu nhận được sự quan tâm đầy đủ cả về vật chất và tinh thần, nên sức khỏe dần ổn định, phát triển. Nhiều cháu đã tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông, hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật nuôi dưỡng thường xuyên 340 đối tượng bảo trợ xã hội, trong đó có 175 trẻ khuyết tật, mồ côi.

Trung tâm bảo trợ xã hội III và Làng trẻ em SOS cũng đang chăm sóc, nuôi dưỡng nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bằng tình yêu thương, trách nhiệm, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho các cháu phát triển toàn diện.

Ngoài những đơn vị kể trên, dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội tặng thiết bị vui chơi cho một số trường mầm non, tặng quà, học bổng, xe đẹp cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt. Tổng giá trị quà tặng là 393 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
393 triệu đồng tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp 1-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.