Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi, hàng chục tiếp viên trốn vào phòng bí mật

Theo Tin tức| 09/06/2018 09:13

Hàng chục nữ tiếp viên trong quán karaoke đã nhanh chóng trốn vào phòng bí mật khi đèn báo động được cảnh báo có đoàn kiểm tra liên ngành.

Hàng chục tiếp viên bị phát hiện khi lẩn trốn trên phòng bí mật của khách sạn Fortune 700.


Trong đêm 8 và rạng sáng 9-6, Đoàn kiểm tra liên ngành Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, cảnh sát cơ động (Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP Hồ Chí Minh đã đồng loạt kiểm tra các nhà hàng, quán karaoke nhạy cảm trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, tối 8-6, đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Fortune 700 (số 700 Trần Hưng Đạo, quận 5). Lúc này, các nhân viên bảo vệ và tiếp tân khách sạn đã nhấn nút báo động hệ thống đèn chiếu sáng tại các tầng cho các nhân viên biết để lẩn trốn.

Tiến hành kiểm tra trong các phòng nằm ở tầng 5, 6 và tầng 7 thì thấy phòng vẫn có khách nam hát karaoke, nhưng không có tiếp viên. Phía ngoài hành lang thì thấy nhiều đôi dép nữ nằm lăn lóc tại cầu thang dẫn lên trên sân thượng.

Lực lượng chức năng lên sân thượng phát hiện bên sau cánh cửa tôn cũ kĩ có hơn 30 tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang ngồi trốn bên trong. Tất cả tiếp viên nữ được yêu cầu xuống làm việc.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm gồm: Kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên trong mỗi phòng quá số lượng quy định, sử dụng phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm…

Hàng chục tiếp viên ngồi hát karaoke cùng khách nước ngoài.


Tiếp sau đó, đoàn liên ngành ập vào kiểm tra khách sạn Fortune 2 cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Cơ quan chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi hát karaoke cùng khách nước ngoài. Tại đây, 80 nữ tiếp viên bị kiểm tra hành chính, phát hiện nhiều tiếp viên chưa được ký hợp đồng lao động.

Đến rạng sáng 9-6, đoàn kiểm tra tiếp tục kiểm tra quán karaoke Fyou trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 12, quận 10). Tại đây, vẫn còn gần 10 phòng đang hoạt động.

Khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính các phòng thì nhiều đoàn khách và những người xưng là chủ cơ sở cũng bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi, có thái độ bất hợp tác.

Cuối buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi như: Hoạt động quá giờ quy định, không có chứng nhận an toàn lao động, ko có nội quy văn bản lao động...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi, hàng chục tiếp viên trốn vào phòng bí mật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.