Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phú Thọ: Cháy lớn ở KCN Thụy Vân, 3 nhà xưởng bị thiêu rụi

Theo VOV| 14/06/2018 12:03

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt tại khu công nghiệp Thụy Vân (Phú Thọ) từ sáng sớm 14-6 cho đến 7h sáng vẫn chưa được dập tắt.

ỉnh Phú Thọ) từ sáng sớm 14-6 cho đến 7h sáng vẫn chưa được dập tắt.


Vụ cháy ở Khu công nghiệp Thụy Vân (TP Việt Trì, Phú Thọ) bắt đầu xảy ra vào khoảng 23h ngày 13-6, tại khu vực nhà xưởng Công ty Yakjin sau đó lan rộng ra các nơi khác.

Hiện trường xảy ra vụ việc.


Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cháy, ngọn lửa bùng phát lên dữ dội bên trong một Công ty Yakjin thuộc Khu công nghiệp Thụy Vân rồi lan rộng ra xung quanh.

Do khu vực nhà xưởng của công ty Yakjin chủ yếu là vải và máy móc nên đám cháy bốc lên rất dữ dội, việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến 7h sáng nay (14-6), ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên, 3 nhà xưởng của công ty này đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Rất may còn một nhà xưởng khác là một xưởng may, nằm cách xa 3 nhà xưởng bị cháy nên không bị ảnh hưởng. 


Được biết, Công ty Yakjin thời điểm hiện tại có hơn 5.000 công nhân, rất may thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc nên không có thiệt hại về người.

Thông tin về vụ việc, sáng 14-6, ông Lê Hồng Vân, Chủ tịch UBND TP Việt Trì xác nhận và cho biết,nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Cháy lớn ở KCN Thụy Vân, 3 nhà xưởng bị thiêu rụi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.