Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trời nắng nóng, URENCO điều chỉnh thời gian làm việc của công nhân vệ sinh môi trường

Dạ Khánh| 04/07/2018 20:22

(HNMO) - Để bảo đảm sức khỏe, hạn chế tác động do nắng nóng, các chi nhánh Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã chủ động điều chỉnh lịch trình sản xuất theo hướng giảm thiểu thời gian làm việc ngoài trời vào những giờ nắng nóng cao điểm và tăng cường thu gom rác vào ca đêm.


Trong ngày hôm nay (4-7), Ban lãnh đạo công ty đã quyết định cấp phát đột xuất cho 1.650 trường hợp là công nhân lao động trực tiếp và đội ngũ điều hành sản xuất đang làm việc 7 chi nhánh của công ty bao gồm quà (hộp sâm chống nắng) và tiền mặt (200.000 đồng/người). Việc cấp phát này được thực hiện ngay trong ngày 4-7 đến tay từng công nhân để kịp thời động viên tinh thần làm việc của người lao động.

Được biết, ngoài đợt cấp phát đột xuất này, hàng năm URENCO đều có chế độ cấp phát đồ chống nóng và vitamin C cho tất cả người lao động của công ty trong các tháng hè để bảo đảm sức khỏe làm việc.

Từ năm 2016 tới nay, URENCO đã đưa vào sử dụng hơn 50 xe quét đường và đổi mới thu gom, vận chuyển rác trên 4 quận trung tâm chủ yếu bằng cơ giới hóa. Điều này ngoài tăng hiệu quả công việc còn giúp người lao động có môi trường làm việc tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trời nắng nóng, URENCO điều chỉnh thời gian làm việc của công nhân vệ sinh môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.