Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thoát chết trong gang tấc khi cần cẩu dài hơn 20m đổ ngang đại lộ Phạm Văn Đồng

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 19/09/2018 14:39

Một cần cẩu dài  hơn hai mươi mét đang thi công một công trình bất ngờ ngã đổ xuống đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), nhiều người đi đường may mắn thoát chết.

Một cần cẩu dài hơn hai mươi mét đang thi công một công trình bất ngờ ngã đổ xuống đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), nhiều người đi đường may mắn thoát chết.

Đến 13 giờ ngày 19-9, lực lượng chức năng quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) vẫn đang tiến hành phong toả và khắc phục di dời cần cẩu bị đổ sập chắn ngang đại lộ Phạm Văn Đồng.

Hiện trường cần cẩu đổ sập.

Cần cẩu dài hơn 20 mét đổ chắn ngang đại lộ Phạm Văn Đồng.


Theo thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, một cần cẩu dài hơn 20m, nặng hàng chục tấn trong lúc thi công tại một công trình nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng, thuộc địa bàn phường 3 (quận Gò Vấp) thì bất ngờ gặp sự cố rồi đổ sập chắn ngang đường.

Rất may, thời điểm xảy ra sự cố ít phương tiện lưu thông qua lại nên không có thương vong về người. Một số phương tiện ô tô, xe máy may mắn dừng xe kịp thời trước cần cẩu đổ sập.

Hiện trường cần cẩu từ trong công trình đổ ra đường


Anh Danh, người may mắn thoát chết trong gang tấc kể lại: "Khi tôi và một số người đang lưu thông trên làn đường mô tô hướng về cầu Bình Lợi, lúc đến gần công trình còn khoảng 20 mét thì bất ngờ cần cẩu đổ sập chắn ngang đường khiến tôi và mọi người "đứng tim". Nếu chỉ cần chạy nhanh hơn khoảng vài giây thì có lẽ không được may mắn như vậy".

Giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.


Tại hiện trường, cần cẩu dài hơn 20m chắn hết làn đường xe máy và 1 phần đường ô tô khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Cơ quan chức năng quận Gò Vấp vẫn đang phong toả hiện trường và điều tra vụ việc. Một chiếc cần cẩu khác được điều đến hiện trường để khắc phục sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thoát chết trong gang tấc khi cần cẩu dài hơn 20m đổ ngang đại lộ Phạm Văn Đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.