Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt đại biểu nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2018

TTXVN| 13/10/2018 07:15

Chiều 12-10, tại Phủ Chủ tịch, nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2018), Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gặp mặt Đoàn đại biểu 63 “Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2018” đến từ 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh với các đại biểu nông dân xuất sắc năm 2018. Ảnh: Dương Giang/TTXVN


63 “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2018” là những người có thành tích tiêu biểu nhất trong 3 phong trào thi đua lớn của Hội Nông dân Việt Nam, gồm: “Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”; “Phong trào nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới” và “Phong trào nông dân tham gia bảo đảm quốc phòng, an ninh”.

Phát biểu động viên các đại biểu nông dân Việt Nam xuất sắc 2018, quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương Hội Nông dân Việt Nam thời gian qua có nhiều hoạt động tích cực, sáng tạo nhằm tạo niềm tin, động lực cho nông dân nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho rằng, Hội Nông dân Việt Nam cần đẩy mạnh phong trào thi đua “Nông dân 4.0” nhằm ứng dụng công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông sản có chất lượng hơn, mang lại nguồn lợi kinh tế cao hơn cho nông dân. Cùng với đó, Hội Nông dân Việt Nam phải là lực lượng nòng cốt chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, gia đình người có công, người có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống tinh thần của nông dân, đây cũng là cách để phát hiện thêm nhiều điển hình tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt đại biểu nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.