Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Coca-Cola in tên bạn bè - Trào lưu mới của giới trẻ trong mùa hè

10/06/2014 16:00

Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho teen Việt khi lần đầu tiên tại Việt Nam, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.

Đa dạng những tên riêng từ Linh, Tùng, Tuấn, Đức, Hà… cho đến những cách gọi thân thương trong gia đình như bố yêu, mẹ yêu, ông yêu, bà yêu… đều được thể hiện sinh động trên bao bì sản phẩm.


Đây là một dịp tốt để tặng 1 lon Coca-Cola mang tên đứa bạn thân mà teen thường xuyên SMS hoặc “thưởng” một chai Coca-Cola cho cạ cứng chăm like Facebook của mình. Đây cũng dịp để teen xem lại những mối quan hệ trong danh bạ đã lâu chưa liên lạc, kết nối lại bằng cách trao tặng Coca-Cola in tên người bạn này và làm sống lại những khoảng khắc vui vẻ bên cốc Coca-Cola trước đây. Và từ đây, một trào lưu mới lạ, hấp dẫn của teen sẽ lan truyền suốt mùa hè này.


Để khởi đầu cho trào lưu này, Coca-Cola đã tổ chức, phát động “Ngày chia sẻ Coca-Cola” tại Việt Nam vào ngày 9/6. Trong ngày đầu chương trình này, hơn 1.000 “trai xinh, gái đẹp” của Coca-Cola đã trao đi 130.000 chai Coca-Cola in tên đến đông đảo bạn trẻ tại 200 địa điểm khắp Sài Gòn, Hà Nội. Bất ngờ được trao Coca-Cola đến tận tay, tận nhà là một khởi đầu mới cho hàng ngàn teen Việt xích lại gần nhau hơn trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Coca-Cola in tên bạn bè - Trào lưu mới của giới trẻ trong mùa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.