Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khám, điều trị miễn phí cho 500 người nghèo

Tuệ Diễm| 23/12/2015 07:17

Ngày 19-12 bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn phối hợp cùng các bệnh viện thành viên thuộc Tập Đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tố chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người nghèo tại xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Chương trình khám từ thiện của bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tại Hậu Giang


Chương trình được tổ chức với sự tham gia của hơn 30 Y Bác Sĩ, Dược Sĩ, Điều Dưỡng thuộc chuyên khoa Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, chuyên khoa Tim Mạch – Lồng Ngực từ các bệnh viện như bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai, phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng kết hợp với tuyên truyền giáo dục phòng tránh bệnh, chương trình đã giúp người dân nghèo tại địa phương có điều kiện phát hiện bệnh sớm để từ đó có hướng điều trị kịp thời, giảm thiểu rủi ro và chi phí điều trị.

Chương trình “Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng” được Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động hàng năm với những hoạt động: khám, cấp thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn phòng bệnh, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, dinh dưỡng an toàn… cho người nghèo, đối tượng khó khăn, người cao tuổi tại địa phương; phát hiện các trường hợp bệnh nặng để giới thiệu chuyển lên tuyến trên điều trị kịp thời. Tổ chức hướng dẫn tập huấn sơ cấp cứu, kỹ năng phòng, chống thiên tai; tham gia trợ giúp, cứu hộ, cứu nạn đối tượng dễ bị tổn thương trong tình huống khẩn cấp…

Đây là hoạt động thường niên của các bệnh viện, từ khi thành lập đến nay, hoạt động khám chữa bệnh miễn phí của Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ đã được thực hiện tại 28 tỉnh thành từ Đà Nẵng vào đến Cà Mau, với sự hưởng ứng cùa hàng ngàn bệnh nhân.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn thành lập năm 1997 nhằm đáp ứng nhu cầu người dân về dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng tăng. Đến nay bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn thuộc hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất VN và được người dân đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn khám, điều trị miễn phí cho 500 người nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.